Laser CO2

Hệ thống Yoshida OPELASER PRO

+ Một trong những ứng dụng tiến bộ của nhất của kỹ thuật nha khoa là sự phát triển của ứng dụng laser vào trong điều trị nha khoa. Với laser, bác sĩ sẽ thực hiện việc điều trị nha khoa thẩm mỹ hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn. Với laser CO2 thế hệ mới nhất,, việc điều trị sẽ đạt kết quả tốt nhất nhờ độ chính xác tối ưu.

+ Laser không gây chảy máu, không gây đau đớn, khó chịu cho bệnh nhân sau điều trị cũng như làm lành thương nhanh chóng.

+ Laser sẽ tái tạo mô nướu, điều chỉnh sự hài hòa của nướu răng, cải thiện nhiều nụ cười của bạn.

+ Đặc biệt khi ứng dụng trong cấy ghép Implant nha khoa, kết quả thẩm mỹ với sự hài lòng tối đa của bạn sẽ làm bạn thật sự bất ngờ.

+ Kỹ thuật laser giúp bác sĩ điều trị cho bệnh nhân đạt được kết quả tối ưu mà các công cụ và kỹ thuật nha khoa thông thường không đạt được.

+ Laser giảm thiểu sự bất an, tránh sự lo lắng, giảm tối thiểu sự đau nhức và chấn thương, tạo sự dễ chịu cho bệnh nhân.

+ Với khả năng không xâm phạm,việc điều trị chính xác hơn giúp giữ tốt cấu trúc khỏe mạnh của răng.

+ Laser thực hiện nhiều phương pháp điều trị nha khoa truyền thống không gây tê. Bệnh nhân sẽ không bị chảy máu, sưng và khó chịu hậu phẩu, không cần uống thuốc giảm đau.

+ Một số phương pháp điều trị được hoàn tất trong vài lần khám nay có thể hoàn tất trong 1 lần khám.

+ Với cấu trúc mô nướu không cân xứng, Laser tạo điều kiện thuận lợi trong việc tái tạo đường nét mô nướu cho bệnh nhân hài hòa, thẩm mỹ.

Ngoài ra, hệ thống tẩy trắng răng bằng laser của nha khoa Lê Hoàng sẽ đem đến kết quả tốt nhất, hiệu quả nhất. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên về nụ cười của mình sau khi tẩy trắng.

Hệ thống laser CO2 hiện đại nhất nhiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản, OPELASER PRO có rất nhiều tính năng:

- Rạch, cắt, hoá hơi, cắt và làm đông mô mềm.

- Cắt và rạch sinh thiết.

- Bộc lộ mô mềm răng ngầm không gây chảy máu.

- Loại bỏ u xơ.

- Chuẩn bị vạt – rạch mô mềm cho phẩu thuật.

- Cầm máu.

- Chuẩn bị mô mềm cho nhịp cầu răng sứ.

- Lành thương Implant – đốt nướu ,đặt healing abutment cho Implant.

- Rạch và dẫn lưu áp-xe.

- Cắt bỏ - cầm máu tuỷ buồng.

- Loại bỏ mô bệnh lý viêm quanh chop răng.

- Điều trị kéo dài thân răng cho phục hình cố định.

- Điều trị viêm, đau loét miệng, mụn giộp…

- Làm dài ngách hành lang miệng.

- Điều trị viêm quanh implant.

Nhiều đầu đốt laser cho nhiều mục tiêu ứng dụng khác nhau, tăng hiệu quả làm việc cho kết quả điều trị tốt nhất mà các loại máy laser khác không có.

Có 9 kiểu bức xạ khác nhau áp dụng cho nhiều loại hình điều trị khác nhau đem lại kết quả điều trị tối ưu và tâm lý nhẹ nhàng, thoải mái cho bệnh nhân.

Khí làm mát được thổi ra từ đầu đốt laser làm mát hiệu quả vùng bức xạ laser, ngăn chặn và làm giảm thiểu tối đa cảm giác đau cho bệnh nhân. Kỹ thuật độc đáo này của OPELASER PRO giúp việc điều trị nhẹ nhàng, thoải mái cho bệnh nhân.

Đây cũng là 1 kỹ thuật đặc biệt mà các hệ thống laser khác không được trang bị.

Đường kính tia laser 0,15mm. Những đường rạch phẩu thuật bén nhất chỉ có thể làm được với tia laser có đường kính 0,15mm. Trước đây không có đường kính tia laser 0,15mm.

Đồ thị chỉ sự khác nhau giữa mật độ tập trung năng lượng giữa OPELASER PRO và các máy laser có tay máy fiber khác : OPELASER PRO tập trung nhiều laser mà không gây phân tán bước sóng, hiệu quả bức xạ cao.

Nha Khoa Lê Hoàng Youtube Channel
Hộp Thư Góp ý Của Khách Hàng